รีวิวหนัง : Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020)

รีวิวหนัง : Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020)

ดูหนังออนไลน์ฟรี Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020)

วันที่ออกฉาย : 12 สิงหาคม 2563
ผู้กำกับ : Derrick Borte
นักแสดงนำ : รัสเซลล์ โครว์, คาเรน พิสโตเรียส, กาเบรียล เบตแมน, จิมมี่ ซิมป์สัน และออสติน
ประเภทหนัง : แอ็คชั่น/ระทึกขวัญ
ความยาว : 1 ชม. 35 นาที

หนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังชนโรง NETFLIX ซีรีส์

เรื่องย่อ หนัง Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020)

หนังใหม่  ดูหนังฟรี หนังมาใหม่ หนังฝรั่ง NETFLIX หนังไทย ซีรี่ ดูหนังออนไลน์  ทั้ง ซับไทย พากย์ไทย  เต็มเรื่อง HD 4k 8k รองรับการดูผ่านมือถือ IOS และ Android

Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020) เรื่องเกิดจากคุณแม่วัยสาวที่เร่งรีบไปทำธุระและส่งลูกชายไปโรงเรียน จนถึงบริเวณไฟสัญญาณจราจรแต่รถคันหน้าของเธอกลับชักช้าเธอจึงได้บีบแตรไล่ซ้ำๆ และชายคนนั้นคือทอม ชายบ้าคลั่งอารมณ์ร้อน เขาได้ขับรถตามเธอไปและมีปากเสียงกันจนทอมยอมขอโทษและเขาก็ต้องการให้เธอขอโทษเขาเช่นกัน เธอปฏิเสธเพราะคิดว่าตนเองไม่ผิดและนั่นจึงทำให้ทอมโมโหมาก

เขาบอกกับเธอว่าเขาจะตามเธอไปทุกที่และจะทำลายชีวิตเธอและคนที่เธอรัก จากนั้นทอมก็ได้ไปที่บ้านของเธอ เขาฆ่าน้องสะใภ้และทำร้ายน้องชายของเธอเกือบตาย เขาต้องการจะฆ่าเธอและลูกชายด้วย 

ทอมตามหาเธอจนเจอและพยายามจะฆ่าสองคนแม่ลูกจนเกิดการต่อสู้รุนแรง ทั้งสองคนเกือบจะตายแต่พยายามสู้กับทอมจนได้ เธอใช้กรรไกรอันเล็กเสียบไปที่ตาของทอมและตีจนเขาหมดสติไปจากนั้นตำรวจจึงมาจัดการต่อ

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่HD หนังออนไลน์ 2022 ดูหนังใหม่HD หนัง  ดูซีรีส์ netflix หนังมาใหม่ Master zoom หนังออนไลน์ 037 ดูฟรี รองรับการดูผ่ายมือถือ

บทวิจารณ์ Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020)

Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020) เรื่องนี้ได้หยิบยกสถิติสุดช็อคบนท้องถนนมาทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่สะท้อนสังคมถึงความใจร้อนของผู้ขับขี่บนท้องถนน และต้องบอกว่านักแสดงทุกคนทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะทอม ที่รับบทโดย รัสเซลล์ โครว์ ที่แสดงเป็นลุงบ้าคลั่งได้เหมือนมากๆ ถอดหุ่นเท่มาลงทุนเพิ่มน้ำหนักเกิบ20กิโลกรัมเพื่อหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว

หนังมีความบ้าระห่ำ ทำให้ตื่นเต้น และลุ้นไปด้วยได้ตลอด มีแง่มุมของแม่กับลูกให้เห็นอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ได้สัมผัสความรู้สึกซาบซึ้งนอกเหนือจากความตื่นเต้น ลุ้นระทึก

เรียกว่าเป็นการดึงเอาความเป็นหนังผีมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้อย่างดี และที่สำคัญเคมีของมาริโอ้และพลอยพระนางในเรื่องเข้ากันมาก ทั้งคู่รับส่งกันได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ จัดเป็นหนังแนวฟีลกู้ดอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้

หนังใหม่ หนังออนไลน์ 2022 หนังออนไลน์ doomovie hdดูหนังออนไลน์ คมชัด HD ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังผ่านมือถือ คอม แท็บแล็ต ดูหนังฟรี 24 ชม.

คะแนน หนัง Unhinged เฮียคลั่ง ดับเครื่องชน (2020)

7.3/10
อ่านรีวิวหนัง รีวิวซีรี่ย์ เรื่องอื่น